Giỏ hàng

Mix and match phối đồ áo len vừa xinh, vừa thanh lịch

CessQ - Sự sang trọng và đẳng cấp của người phụ nữ luôn là phiên bản hoàn hảo nhất mà CessQ - QueenPrincess muốn hướng tới.

Áo len – sản phẩm không thể thiếu khi mỗi dịp mùa đông về. Tuy nhiên, đa phần các quý nàng chưa kịp cập nhật xu hướng thời trang thiết kế Thu – Đông mới nhất năm nay đúng không ạ? Vậy đừng chần chừ nữa, hãy cùng CessQ khám phá 5 cách phối đồ với áo len “chất như nước cất” ở bài viết này nhé!

(Mix and match phối đồ áo len vừa xinh, vừa thanh lịch)

5 cách phối đồ với áo len siêu hot năm 2021

Kết hợp áo len với chân váy

Công thức đang được các nhà thiết kế cũng như các cô nàng thanh lịch thường sử dụng đó là: kết hợp với áo len với các chân váy điệu đà. Cách này được áp dụng cho tất cả các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, hay hơi mũm mĩm cũng có thể áp dụng được, mà trông ngọt ngào, đằm thắm hết cỡ, đồng thời cũng khoe được đôi chân thon dáng chuẩn. Đảm bảo các cô nàng dạo phố với set đồ này, chắc chắn sẽ nhận được rất lời khen.

(Áo len kết hợp với chân váy dáng dài)

Kết hợp áo len gile với chân váy dáng dài

Áo len gile là một item cực đáng yêu, trẻ trung dành cho những cô nàng sành điệu. Phom áo giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu với phong cách này nó không chỉ giúp cho bạn ấm áp mà còn thêm một chút sang trọng, tinh tế với kiểu thiết kế không hề quá cầu kỳ phức tạp. Kết hợp cùng với một chiếc áo sơ mi và phối đồ với quần jeans ôm hoặc quần skinny hiện đại nữa là bạn đã có ngày một combo chuẩn mùa đông ấm áp và sang trọng rồi đó.

(Áo len ghi lê phối với chân váy dáng dài)

Kết hợp áo len với quần ống suông

Tiếp đến là cách kết hợp áo len với quần ống suông cũng là phong cách đang được các quý cô cống ở yêu thích. Bởi, quần ống suông giúp bạn hack dáng rất tài tình, mặc thì thoải mái, dễ chịu, lại nhẹ nhàng. Nhiều người đã khéo sơ vin áo len để tạo cảm giác chân thon dài hơn. Ngoài ra, quý cô có thể mix thêm ankle boots hoặc sneaker cũng làm nên style hoàn hảo nữa thêm nữa đó.

( Áo len phối với quần dáng suông )

Kết hợp áo len với quần jeans

Đã có rất nhiều quý cô cho rằng áo len và quần jean vốn là hai item cơ bản từ lâu, nên khi phối hợp cùng nhau sẽ khiến bộ trang phục trở nên nhàm chán, không tinh tế và thậm chí là vô vị. Thế nhưng thực tế, nếu các quý cô biết cách phối hợp áo len với quần jean thì đây cũng là một một trong những cách được rất nhiều sao Hàn Quốc hay sử dụng đó.

(Áo len được kết hợp với quần jeans năng động)

Kết hợp áo len  với váy

Những chiếc váy trang nhã, dáng dài, cũng kết hợp được với áo len cũng đang rất hot. Và cách đơn giản nhất là các quý cô nên chọn cho mình một chiếc cardigan len khoác ngoài sẽ giúp vẻ ngoài thêm dịu dàng, sang trọng, chuẩn nàng thơ. Hoặc muốn được khen đáng yêu, trẻ trung hơn, hãy khoác cardigan hờ hững bên ngoài và phối cùng váy tay lửng hoặc tay dài thì đảm bảo ai nhìn cũng mê đó.

(Kết hợp áo len với váy dài dáng suông)

Trên đây là 5 cách phối áo len thật đơn giản, nhanh chóng, quý cô có thể áp dụng. Hy vọng, với những chia sẻ trên đã giúp quý cô có thêm bí quyết và kỹ năng phối đồ hoàn hảo vào mùa đông để lúc nào cũng trở nên trẻ trung, năng động và luôn sang trọng nhé!

Nguồn: https://cessqfashion.com/

Facebook Top