Giỏ hàng

5 “TƯỢNG ĐÀI” NHAN SẮC ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI - QUÝ CÔ ĐÃ BIẾT GÌ VỀ HỌ?

CessQ - Kinh đô điện ảnh Hollywood chẳng thiếu mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp "bức thở" người nhìn, nhưng người có thể thay thế được 5 nhan sắc dưới đây thì còn rất khó!

Audrey Hepburn, Coco Chanel và 3 cái tên sau đây xứng đáng là biểu tượng nhan sắc cho nét đẹp của người phụ nữ. Dù là quá khứ hay hiện tại, vẻ đẹp của họ vẫn khiến cho bất cứ ai phải trầm trồ. Cùng CessQ tìm hiểu qua bài viết sau.

Audrey Hepburn

Nhắc đến những biểu tượng của thời trang, đặc biệt là thời trang phương Tây, hẳn bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến cái tên Audrey Hepburn. 

Đúng như vậy, Audrey Hepburn là tượng đài nhan sắc đầu tiên trong danh sách này. 

Cho những quý cô nào chưa biết, Audrey Hepburn sinh ra trong một gia đình tương đối có địa vị trong thời buổi lúc bấy giờ. Cô sinh ngày 4/5/1929 tại Bỉ, có mẹ là Nam tước Ella van Heemstra, một quý tộc người Hà Lan. 

Nhờ xuất thân trong gia đình thượng lưu, Audrey Hepburn sớm hình thành những tính cách, thói quen của một tiểu thư đài các. Cô cao 1m7 với gương mặt sắc nét cùng đôi mắt to, tóc búi tém phía sau cùng hàng mái bằng cá tính - kiểu tóc pixie táo bạo được nhiều cô gái lúc bấy giờ coi là biểu tượng. 

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Audrey Hepburn còn có tài diễn xuất. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: Funny Face (1957), Breakfast at Tiffany’s (1961), My Fair Lady (1964). Cho đến hiện tại, hình ảnh của Audrey Hepburn qua các vai diễn cô đóng và cả những hình ảnh ngoài đời thực của cô vẫn nhận được sự khen ngợi và chiếm được lòng ái mộ của rất nhiều người.

Coco Chanel

Nổi tiếng với câu nói: “Tôi không tạo ra thời trang, tôi chính là thời trang”, nhà thiết kế tài ba của nước Pháp đã khiến cho cả Thế Giới phải ghi nhớ đến cái tên của bà nhờ những thiết kế kinh điển, được nhắc đi nhắc lại nhiều lần qua các thời đại. 

Coco Chanel (tên thật là Gabrielle Bonheur Chanel), sinh ngày 19/8/1883, tại Saumur, Pháp. Khi mẹ của bà qua đời, bà được cha gửi vào cô nhi viện, được các sơ dạy cho kỹ thuật may và từ đó bắt đầu hình thành tình yêu đối với thời trang. 

Đến năm 18 tuổi, bà rời cô nhi viện và bắt đầu cuộc sống mới. Bà khởi nghiệp bằng cách thiết kế mũ cho các quý phu nhân. Thời bấy giờ, những chiếc mũ quý tộc có phần rườm rà, nặng nề so với những người phụ nữ, vì vậy thiết kế mới mẻ, táo bạo của bà đón nhận sự yêu thích nhiệt tình từ các quý phu nhân. Tiếp sau đó, bà còn có một chuyện tình đẹp với thuyền trưởng Arthur Edward. Sự thăng hoa trong tình yêu giúp bà nhanh chóng mở được cửa hàng thời trang của riêng mình, với các trang phục ứng dụng và thể thao cho phụ nữ.

Sau này, Coco Chanel còn được biết đến với những mẫu nước hoa khiến cho ai cũng phải say đắm. Cuộc đời bà có quá nhiều điều đặc biệt, đã được dựng thành phim để nhiều người được biết hơn về những gì đã xảy ra với người phụ nữ là biểu tượng thời trang của cả nhân loại.

Marilyn Monroe

Nếu Coco Chanel là biểu tượng của thời trang Pháp thì Marilyn Monroe là “vẻ đẹp Mỹ” một thời vang danh. Một mái tóc màu vàng kim sóng lượn cùng thân hình đầy đặn, đôi môi đỏ rực rỡ là những điểm Marilyn khiến cho những người xung quanh phải mê mẩn. 

Với những cô gái yêu thích phong cách sexy, quyến rũ thì Marilyn chính là hình mẫu lý tưởng lúc đó. Cô thường diện những bộ đầm bó sát, đầm ôm body hay những chiếc đầm hở táo bạo. Những đường cong cơ thể lộ ra làm cho vòng eo thon gọn của Marilyn Monroe nhỏ hơn bao giờ hết, đây cũng là vòng eo mà nhiều người mơ ước.

Công nương Diana

Ngắm nhìn những bức ảnh của công nương Diana, giới mộ điệu không khỏi trầm trồ trước nét đẹp đỉnh cao cùng phong cách thời trang hoàng gia vô cùng quý phái.

Khi còn trẻ, bà đã sở hữu một vẻ đẹp xuất thần. 

Công nương sinh ra trong một gia đình quý tộc và bắt đầu tình yêu với hoàng tử Anh khi 16 tuổi. Sau 3 năm mặn nồng gắn kết thì hai người chính thức kết hôn.

Cuộc sống hoàng gia phải tuân theo những chuẩn mực nhưng công nương Diana không quá gò bó mình, bà mặc những bộ suit thanh lịch, nhã nhặn và vẫn thoải mái diện boot da, quần jeans hay đi giày bệt. Có những thiết kế bà diện đã tạo nên cơn sốt thời trang cho các quý cô người Anh. 

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của bà lại chẳng được mãi mãi. Ngày 29/6/1994, thái tử Charles (chồng của công nương Diana) thừa nhận ngoại tình. Một cái kết không mấy đẹp đẽ cho cuộc đời của bà nhưng cũng từ đây, công nương Diana có thể xóa bỏ mọi khuôn khổ của hoàng gia để mặc những gì mình thích, thể hiện nét đẹp quyến rũ vượt thời gian và đẳng cấp số 1 của mình.

Grace Kelly

Người đẹp của thập niên 50 có một phong cách thời trang kết hợp giữa nét thanh lịch cổ điển vượt thời gian và thời trang hiện đại nhiều mới mẻ. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao. Trong bộ phim High Society, bộ đồ tắm lưng cao mà Grace Kelly diện đã làm điên đảo phái nữ cũng như chiếm được sự yêu thích của những người yêu thời trang và nghệ thuật.

Không quá nổi tiếng như những người đẹp trên nhưng cuộc đời của nữ minh tinh màn bạc này lại có phần êm đềm và hạnh phúc hơn. 

Chỉ cần nhìn những bức hình của bà, bạn có thể hiểu tại sao vẻ đẹp của bà lại được nhiều người ái mộ đến vậy.

 
 
 
 
Facebook Top